“บอล เชิญยิ้ม” เดือด ล่าเกรียนคีย์บอร์ด มาขอขมา “โรเบิร์ต สายควัน”

 “บอล เชิญยิ้ม” เดือด ล่าเกรียนคีย์บอร์ด มาขอขมา “โรเบิร์ต สายควัน”
หลังจากที่ปล่อยผ่านมาหลายครั้ง ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม เอาจริง กับคอมเมนต์ของนักเลงคีย์บอร์ด ที่โพสต์ถึง โรเบิร์ต สายควัน พี่ชายที่รัก กับโพสต์นี้ที่บอกว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะมึงสายควัน สมน้ำหน้า”

ซึ่งครั้งนี้ บอล เชิญยิ้ม ไม่ขอปล่อยผ่าน เพราะเป็นเหยียบย่ำหัวใจคนที่รักอย่าง โรเบิร์ต สายควัน เป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดพูดผ่านเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม ก่อนที่นำอัฐิของโรเบิร์ตไปลอยอังคาร โดยอยากให้คนที่โพสต์นั้นมาจุดธูปขอขมาสิ่งที่ทำ พร้อมทั้งขอโทษครอบครัวของ โรเบิร์ต สายควัน ด้วยกับสิ่งที่ทำไปโดยไม่คิด

ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีแฟนๆ อีกหลายคนที่แจ้งและแคปข้อความที่ยังมีหลายคนคอมเมนต์ไม่ดีทั้งในไลฟ์และในเฟซบุ๊กซึ่งยังมีอีกหลายคน 

รวมถึงล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความอีกว่า ตอนนี้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคนที่โพสต์แล้ว ทั้งชื่อนามสกุลรวมถึงพิกัดบ้านด้วย ซึ่งอยากให้เจ้าตัวติดต่อมาขอขมาด้วย ตามโพสต์ข้อความนี้

“มันชื่อ…..ครับ รู้จุด ทุกอย่าง พิกัดบ้านทั้งหมด ขอบคุณข้อมูลพี่น้องทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันถ้าคุณไม่ติดต่อกลับมา อาจจะมีคนไปหาก่อนผมนะครับซึ่งไม่ใช่พวกผม แต่อาจจะเป็นคนที่รักพี่โรเบิร์ต และโกรธแค้นแทน ฉะนั้นแล้วคุณรีบติดต่อกลับมาด่วนเพื่อมาขอขมา ขอบคุณทุกข้อมูลครับขอบคุณที่ช่วยผมในครั้งนี้”

Cr.https://www.sanook.com/news/8262994/

Related post