หนุ่มหื่น อนาจารเด็ก 5 ขวบ อ้างเมา แม่โร่แจ้งตำรวจ

 หนุ่มหื่น อนาจารเด็ก 5 ขวบ อ้างเมา แม่โร่แจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 กันยายน 2563 ขณะที่ พ.ต.ต.เปลวทอง สารรีนันท์ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่อยู่โรงพัก มี น.ส.น้อย นามนามมติ อายุ 23 ปี ชาว ต.หนองนาคำ อ.เมือง อุดรธานี พา ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 5 ขวบ ลูกสาว เข้าแจ้งว่า ลูกสาวถูก นายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี เพื่อนบ้าน กระทำอนาจารในบ้าน เมื่อบ่ายวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

น.ส.น้อย ให้การว่า ตนแยกทางกับสามี และเลี้ยงลูกสาว 2 คน โดยตนฝากลูกไว้กับพ่อแม่ ส่วนตนไปทำงานที่โรงงานยางแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยเช่าห้องพักอยู่ใกล้ที่ทำงาน จะกลับบ้านไปหาลูกในวันหยุด เมื่อวานนี้ได้มีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่า ที่บ้านตนมีคดีความ ตนรู้หรือไม่ ตนบอกว่าไม่ทราบ จึงคะยั้นคะยอให้เพื่อนบอก แต่เพื่อนให้ตนไปถามพ่อกับแม่ตนเอาเอง ด้วยความอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงโทรไปถามพ่อกับแม่ จึงทราบว่า ด.ญ.เอ ลูกสาวถูกนายยุทธ เพื่อนบ้าน บุกมาทำอนาจารในบ้าน เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ด้วยความโมโหที่พ่อกับแม่ไม่บอกวันที่เกิดเหตุ ตนจึงรีบกลับบ้านไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

น.ส.น้อยให้การต่อว่า พ่อตนเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ได้ชวนนายยุทธ ซึ่งมีอาการมึนเมาสุราไปเก็บเห็ด แต่ได้มาแวะที่บ้านของตน ซึ่งพ่อของตน หรือตา ด.ญ.เอ กำลังนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน มี ด.ญ.เอ นั่งอยู่บนโซฟาดูทีวีอยู่ด้วย นายยุทธถือวิสาสะเดินเข้ามาในบ้าน และนั่งบนโซฟาติดกับ ด.ญ.เอ และนั่งมอง ด.ญ.เอ จากนั้นก็ใช้มือจับขาแยกออก แล้วเอามือล้วงอวัยวะเพศ พ่อตนเห็นจึงลุกขึ้นมาเตะนายยุทธ และจับล็อกคอเอาไว้ แต่นายยุทธสะบัดหลุดแล้ววิ่งหลบหนี พ่อตนจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

เช้าวันต่อมา ผู้ใหญ่บ้านได้เรียกพ่อแม่ของตนและนายยุทธไปพูดจาไกล่เกลี่ย โดยนายยุทธยอมรับสารภาพว่าได้เอามือล้วงอวัยวะเพศ ด.ญ.เอ จริง เพราะเมาสุราไม่รู้ตัวว่าทำอะไร จึงยอมชดใช้ค่าเสียหาย 10,000 บาท ซึ่งจะขอแบ่งจ่ายเป็น 2 งวดๆ ละ 5,000 บาท ทุกวันที่ 5 เดือนกันยายน และตุลาคม  ซึ่งพ่อตนก็ยอมตกลง เพราะไม่อยากมีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาล แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครบอกตนซึ่งเป็นแม่ ด.ญ.เอ พอตนทราบเรื่องจึงไม่ยินยอม และได้ไปสอบถามเรื่องราวกับลูก ซึ่ง ด.ญ.เอ ได้เล่าให้ตนฟังว่าโดนนายยุทธ ล้วงมือเข้าไปจับและแหย่อวัยวะเพศจริง จึงไปปรึกษาตำรวจประจำตำบล แนะนำให้พาลูกมาแจ้งความดำเนินคดีจนถึงที่สุด

พ่อแม่ไม่ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ตนฟังในวันที่เกิดเหตุ มีเพื่อนโทรไปสอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่งตนไม่ทราบเรื่อง ตนจึงรีบกลับมาบ้าน และสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น รู้สึกโมโหมาก โมโหที่พ่อแม่ไม่ยอมบอกตน และโมโหที่นายยุทธกล้าเข้ามากระทำอนาจารลูกสาวถึงในบ้าน และยังมาเสนอเงินค่าเสียหายให้ 1 หมื่นบาท ซึ่งตนไม่ยอมรับเพราะเงิน 1 หมื่นบาท ตนหาเองได้ แต่เรื่องที่ลูกถูกกระทำตนรับไม่ได้ โดยนายยุทธเคยทำแบบนี้กับเพื่อนบ้านไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้หญิงสาว แก่ แม่หม้าย พอเขาจะเอาเรื่องก็อ้างว่าเมา พอไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านก็ไกล่เกลี่ยจ่ายเงินค่าเสียหาย ส่วนตนไม่ขอรับเงิน จะดำเดินคดีจนถึงที่สุด

พ.ต.ต.เปลวทอง สารรีนันท์ สว.(สอบสวน) ได้ส่ง ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำอนาจาร ล่วงละเมิด  และจะได้สอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีกับนายยุทธ ตามกฎหมาย ต่อไป

Cr. https://www.sanook.com/news/8243670/

Related post